Nhiều Chuyến Bay Dịp 2/9 Còn Vé Giá Rẻ

Nhiều Chuyến Bay Dịp 2/9 Còn Vé Giá Rẻ

Theo khảo sát của Cục Hàng không Việt Nam, các chuyến bay vào sáng sớm và tối muộn trong dịp Quốc khánh 2/9 vẫn còn nhiều chỗ trống với mức giá hợp lý. Trong khi đó, giá vé cho những chuyến bay vào giờ cao điểm đã tăng từ 20% đến 40%.

Tính đến ngày 30/8, vẫn còn nhiều chuyến bay nội địa trong dịp lễ này có sẵn vé và mức giá khá đa dạng. Chỉ một số ít chuyến bay vào đầu và cuối kỳ nghỉ đã kín chỗ.

Để tiết kiệm chi phí, hành khách có thể chọn các chuyến bay sớm (trước 7h sáng) hoặc muộn (sau 21h tối). Những chuyến bay này thường có giá thấp hơn, thậm chí còn rẻ hơn so với ngày thường. Ngược lại, vé cho các chuyến bay vào khung giờ cao điểm (từ 7h sáng đến 21h tối) có giá cao hơn, với mức tăng lên tới 40% so với các thời điểm khác.

Ngày 31/8 các hãng hàng không đưa ra các mức giá hợp lí cho dịp lễ

Vào ngày 31/8, đường bay Hà Nội – TP.HCM có mức giá từ 1,3 triệu đồng/chiều của Vietjet Air, khoảng 1,4 triệu đồng của Vietravel Airlines cho các chuyến bay khởi hành sau 20h, từ 1,6 đến 2,1 triệu đồng của Bamboo Airways, và từ 1,8 triệu đồng của Vietnam Airlines.

Đối với đường bay Hà Nội – Đà Nẵng, các chuyến bay của Bamboo Airways khởi hành sau 17h có mức giá từ 2,1 triệu đồng/chiều.

Trên tuyến TP.HCM – Đà Nẵng, giá vé cho chuyến bay khởi hành sau 19h là từ 1,8 triệu đồng/chiều, trong khi các chuyến bay vào giờ giữa ngày có giá từ 2,3 triệu đồng/chiều.

Trong những ngày tiếp theo, các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé với mức giá từ 1,1 triệu đồng/chiều cho nhiều khung giờ khác nhau. Tuy nhiên, chặng Hà Nội – Phú Quốc đã gần như kín chỗ vào ngày 31/8, chỉ còn chuyến bay khởi hành lúc 7h15 do Vietnam Airlines khai thác với giá khoảng 4,5 triệu đồng/chiều (bao gồm suất ăn). Trong các ngày sau, giá vé của Vietnam Airlines và Vietjet Air dao động từ 1,4 đến 1,7 triệu đồng/chiều tại nhiều khung giờ khởi hành.

Nhiều Chuyến Bay Dịp 2/9 Còn Vé Giá Rẻ
Nhiều Chuyến Bay Dịp 2/9 Còn Vé Giá Rẻ

Trong dịp lễ 2/9, Cục Hàng không đã yêu cầu các hãng hàng không tăng tần suất

Trong dịp lễ 2/9, Cục Hàng không đã yêu cầu các hãng hàng không tăng tần suất và bổ sung ghế trên các tuyến bay nội địa. Dự kiến, sẽ có hơn 4.200 chuyến bay, trung bình 840 chuyến mỗi ngày, tăng 3% so với tuần trước và 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Gần đây, các sân bay ghi nhận lượng hành khách giảm so với năm trước. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự kiến sẽ phục vụ khoảng 120.000 hành khách mỗi ngày, tăng khoảng 8% so với ngày thường nhưng giảm 2% so với dịp lễ năm ngoái. Sân bay quốc tế Nội Bài dự kiến đón 338.000 lượt khách và gần 2.100 chuyến bay trong 4 ngày nghỉ lễ, tăng 11% so với ngày thường nhưng giảm khoảng 16% so với dịp lễ 2/9 năm ngoái.

Tân Sơn Nhất Cargo nhận booking tại các sân bay Việt Nam

Sân bay quốc tế

Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh)

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng)

Sân bay quốc tế Phú Bài (Huế)

Sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa)

Sân bay quốc tế Vinh (Nghệ An)

Sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ)

Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)

Sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng)

Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng)

Sân bay quốc tế Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Sân bay quốc tế Chu Lai (Quảng Nam)

Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh)

Sân bay nội địa

Sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Sân bay Pleiku (Gia Lai) Sân bay Tuy Hòa (Phú Yên)

Sân bay Rạch Giá (Kiên Giang)

Sân bay Cà Mau (Cà Mau)

Sân bay Đồng Hới (Quảng Bình)

Sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên)

Sân bay Nà Sản (Sơn La)

Sân bay Con Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Sân bay Thành Sơn (Ninh Thuận)

Đọc thêm:

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Dịch vụ booking tải hàng không từ Việt Nam đến Melbourne, Úc

Chuyển phát nhanh giá rẻ, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa Hà Nội đi Hamburg (Đức) – Indochina Post

Rate this post